Kiến thức | Page 2

banner web-01

 

In ấn chuyên nghiệp do Marketing Box thực hiện: In card visit, In name card, In to roi, In phong bi, In the nhan vien, In kep file, In catalogue, In brochure, In tieu de thu, Tui vai khong det, In the nhua, In the cao, In quang cao, In ky yeu, In profile, In the bai, In decal, in bieu mau, In thung carton, In thiep cuoi, In thiep moi, In menu, in Lich 2012, In poster, In the Vip, In tem bao hanh, In tem vo, In tui giay, In hop giay, In hoa don, In so cong tac, In len Qua tang, In bao bi, In giay khen, Vo hop qua tang, In tui nilon, In tem nhan, In so tay

Hướng dẫn thiết kế bìa sách

01-thiet-ke-bia-sach-book-cover-designKhông thể đánh giá nội dung cuốn sách qua trang bìa, nhưng bìa sách chính là điểm bắt mắt đầu tiên. Một bìa sách thiết kế ấn tuợng sẽ quyết định đến hứng thú mua sách của người đọc.

 

Nghiên cứu chiến lược marketing của OMO

quang-cao-bot-giat-omoNhìn chung quãng đường định vị theo hướng mới của Omo vẫn chưa đủ dài song chiến lược marketing của Omo đã thưc hiện được đáng để coi là thành công. Thành công trong việc mở cho mình một lối đi riêng trên thị trường Việt Nam, thành công trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của một sản phẩm thuộc hàng tiêu dùng thiết yếu.

 

Các kỹ thuật cơ bản trong thiết kế in ấn

in-dep-ha-noiCông việc thiết kế đòi hỏi có sự am hiểu cao về in ấn. Nó sẽ giúp hạn chế đầy rẫy các rủi ro cho in ấn. Bài viết chuyên sâu về các kỹ thuật trước khi in được đăng tải trên tạp chí in ấn sẽ giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều chi phí và nâng cao chất lượng in ấn.

 
 

Những xu hướng trong thiết kế thương hiệu

Xu-huong-thiet-ke-thuong-hieuThiết kế thương hiệu bao gồm rất nhiều vấn đề vừa mang tính chiến lược vừa là công việc sáng tạo. Sự kết hợp hài hòa giữa các vấn đề phân tích chiến lược kết hợp với quá trình sáng tạo và thiết kế thương hiệu là việc làm bắt buộc đối với một quy trình chuyên nghiệp xác lập thương hiệu.

 

Sự biến mất của các thương hiệu Việt

thuong-hieu-vietĐang đà phát triền nhưng chợt mất dần tên tuổi trên thị trường, các thương hiệu Việt đã tự đào mồ chôn mình như thế nào?

 
 

Trang 6 trong tổng số 14

Tags: thiết kế logothiết kế nhận diện thương hiệu,  thiết kế bao bìthiet ke logo, thiết kế logo giá rẻlogo đẹp, nguyên tắc thiết kế logo, màu sắc trong thiết kế logo, logo dep, thiet ke lo go, thiết kế logo theo phong thủy, thiết kế stationery, thiết kế card visit, thiết kế phong bì thư, thiết kế brochure, kẹp tài liệu, poster, in ấn, in kẹp file, in túi xách giấy, in phong bì thư, in tờ rơi, tờ bướm, in catalogue, in card visit, thiết kế website, thiết kế web tin tức, thiet ke web shop online, thiết kế website du lịch, thiet ke portal webiste, thiet ke website cong ty, website thương mại điện tử, thiết kế website nghệ thuật, in thùng carton, in bao bì, phim quảng cáo, sản xuất TVC, in tờ gấp, thiết kế poster quảng cáo, in lịch tết, in tờ rơi, công ty in, in offset, in ấn, thiết kế website mỹ thuật, thiết kế hồ sơ năng lực, thương hiệu, quảng cáo sáng tạo, hướng dẫn thiết kế, in namecard dập nổi, thiết kế kẹp file, in poster, in bạt hiflex, in vỏ hộp, đặt tên thương hiệu, in thẻ nhựa, thiết kế nhãn sản phẩm, sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp, thiết kế báo cáo thường niên, thiết kế catalogue

Liên kết: công ty quà tặng, quà tặngThi công nội thất biệt thựMẫu thiết kế biệt thự Pháp, Nội thất nhập khẩu cao cấp Veroni, Thi công nội thất biệt thự tân cổ điển