Kiến thức | Page 2

banner web-01

 

In ấn chuyên nghiệp do Marketing Box thực hiện: In card visit, In name card, In to roi, In phong bi, In the nhan vien, In kep file, In catalogue, In brochure, In tieu de thu, Tui vai khong det, In the nhua, In the cao, In quang cao, In ky yeu, In profile, In the bai, In decal, in bieu mau, In thung carton, In thiep cuoi, In thiep moi, In menu, in Lich 2012, In poster, In the Vip, In tem bao hanh, In tem vo, In tui giay, In hop giay, In hoa don, In so cong tac, In len Qua tang, In bao bi, In giay khen, Vo hop qua tang, In tui nilon, In tem nhan, In so tay

Tên thương hiệu có nên viết tắt?

dunkin-donut-logo-thuong-hieuXin bắt đầu bài viết này từ một trải nghiệm: Người viết đã nhìn thấy bên thành của chiếc xe buýt đi ngang mình có một quảng cáo của Eurowindow, trong đó Eurowindow tự viết tắt thương hiệu của mình thành Ew. Đó là lúc một vấn đề được đặt ra: Khi nào ta nên viết tắt thương hiệu của mình?

 

Chiến lược khác biệt hoá trong cạnh tranh

chien-luoc-khac-biet-hoa-differentiating-brandMột sự khác biệt hoá thành công sẽ làm cho đối thủ cạnh tranh không thể sao chép được. Điều đó dường như không thể? Cũng không hẳn là vậy. Tôi sẽ chỉ ra cho bạn 1 vài ví dụ khó tin và 1 bí quyết kỳ diệu để khác biệt hoá thành công. Nói chung, để thành công bạn phải biết rõ lợi ích cốt lõi của sản phẩm là gì và bạn phải nghĩ xa hơn lợi ích cốt lõi. Đó là sự khác biệt hoá ngoài đặc tính cốt lõi.

 

Thiết kế bao bì ngành FMCG, câu chuyện của Unilever

Unilever-brand-design-productsHiểu được tâm trí của khách hàng thật ra không khó. Một nhà thiết kế bao bì chỉ cần thu thập đầy đủ mọi nhu cầu, sở thích, thói quen và tình cảm của từng khách hàng, từ đó, lọc ra những yếu tố cần thiết để tạo nên một bao bì hoàn hảo trong mắt người tiêu dùng.

 
 

Thiết kế bao bì ngành FMCG, câu chuyện của Unilever

Unilever-brand-design-productsHiểu được tâm trí của khách hàng thật ra không khó. Một nhà thiết kế bao bì chỉ cần thu thập đầy đủ mọi nhu cầu, sở thích, thói quen và tình cảm của từng khách hàng, từ đó, lọc ra những yếu tố cần thiết để tạo nên một bao bì hoàn hảo trong mắt người tiêu dùng.

 

Quảng cáo sex nên hay không nên?

01-thiet-ke-quang-cao-print-adNhững người làm marketing hiện đại đứng trước áp lực làm sao phải tạo ra một mẩu quảng cáo để thu hút được nhiều người xem nhất. “Nào, chúng ta hãy tạo ra một mẩu quảng cáo thật ấn tượng. Khán giả sẽ phải thật shock. Truyền thông sẽ tranh cãi không ngớt về mẩu quảng cáo của chúng ta. Nếu mẩu quảng cáo bị cấm đoán, có lẽ đó còn là điều tuyệt vời hơn bởi không có gì gây tò mò hơn điều bị cấm đoán”.

 
 

Trang 7 trong tổng số 14

Tags: thiết kế logothiết kế nhận diện thương hiệu,  thiết kế bao bìthiet ke logo, thiết kế logo giá rẻlogo đẹp, nguyên tắc thiết kế logo, màu sắc trong thiết kế logo, logo dep, thiet ke lo go, thiết kế logo theo phong thủy, thiết kế stationery, thiết kế card visit, thiết kế phong bì thư, thiết kế brochure, kẹp tài liệu, poster, in ấn, in kẹp file, in túi xách giấy, in phong bì thư, in tờ rơi, tờ bướm, in catalogue, in card visit, thiết kế website, thiết kế web tin tức, thiet ke web shop online, thiết kế website du lịch, thiet ke portal webiste, thiet ke website cong ty, website thương mại điện tử, thiết kế website nghệ thuật, in thùng carton, in bao bì, phim quảng cáo, sản xuất TVC, in tờ gấp, thiết kế poster quảng cáo, in lịch tết, in tờ rơi, công ty in, in offset, in ấn, thiết kế website mỹ thuật, thiết kế hồ sơ năng lực, thương hiệu, quảng cáo sáng tạo, hướng dẫn thiết kế, in namecard dập nổi, thiết kế kẹp file, in poster, in bạt hiflex, in vỏ hộp, đặt tên thương hiệu, in thẻ nhựa, thiết kế nhãn sản phẩm, sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp, thiết kế báo cáo thường niên, thiết kế catalogue

Liên kết: công ty quà tặng, quà tặngThi công nội thất biệt thựMẫu thiết kế biệt thự Pháp, Nội thất nhập khẩu cao cấp Veroni, Thi công nội thất biệt thự tân cổ điển